Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Hình Xăm Cá Chép Đẹp

  • Ý nghĩa hình xăm cá chép

hai chú cá chép bít chân
Theo người Phương Đông mà nói, cá chép là loài vật tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và vận mệnh. Trong kinh doanh, người ta vẫn sử dụng cá chép như một loài vật biểu tượng của sức mạnh, sự dũng cảm kiên cường.
Một sự tích xưa kể lại, ở một đất nước nọ gặp hạn hán bởi vì Rồng phun nước quá ít, Ngọc Hoàng Thượng Đế đã tổ chức một cuộc thi tuyển, con vật nào có thể vượt qua 3 đợt sóng thì sẽ hóa rồng. Đến phiên cá chép thi thì gió thổi lên ào ào, mây mưa giăng kín lối. cá chép vượt một hồi qua ba đợt sóng rồi vượt qua Vũ Môn và hóa thành rồng. Như vậy, sự tích cá chép hóa Rồng đã khẳng định rằng cá chép chính là vua của các loài cá, biểu tượng cho sự may mắn, thành công tốt đẹp.
cá chép màu vàng




 Mỗi màu sắc của hình cá chép lại không giống nhau kèm theo đó ý nghĩa hình xăm cá chép dựa theo màu sắc cũng khác nhau. Cụ thể, những hình xăm cá chép màu bạc hoặc bạch kim tường tượng trưng cho sự thăng tiến, sự phấn đấu trong nghề nghiệp, những mẫu xăm cá chép màu vàng là biểu tượng của sự thành đạt, thịnh vượng và may mắn, những mẫu hình cá chép màu đen tượng trưng cho người cha, hình cá chép đỏ hoặc cam tượng trưng cho người mẹ, màu hồng tượng trưng cho người em gái và màu trắng hoặc xanh tượng trưng cho con trai.










Cá chép màu đen đại diện cho người cha thành công trong xã hội.
Nhiều bản thiết kế khác nghệ sĩ sẽ thêm các yếu tố  vào hình xăm để cho nó có một ý nghĩa đặc biệt dành riêng cho bạn.
Các thiết kế và ý tưởng mới của hình xăm cá chép:





  • Cá chép hóa rồng
Truyền thuyết kể rằng khi một con cá koi vượt sông hoàng hà bơi ngược dòng thác nước được gọi là cổng rồng để chuyển hóa thành một con rồng. ý nghĩa của Cá chép hóa rồng thể hiện sự biến đổi, tái sinh, và thành công sau khi vượt qua cổng rồng. Nó tượng trưng cho khác khao mong muốn đạt được những điều quan trọng trong cuộc sống.
Rồng hay hình xăm rồng là sinh vật tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự thống trị, trong khi Koi là một phần của Sự Tĩnh lặng. kết hợp giữa rồng và cá chép koi mang ý nghĩa cho quyền lực, may mắn
nhưng vẫn giữ được sự tĩnh lặng (bình tĩnh) của một người nóng tính và đầy quyền lực nhưng vẫn bình tĩnh để giải quyết vấn đề mà họ muốn thực hiện.
Hình xăm này dành cho những người nóng tính những vẫn bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách thông minh.












0 nhận xét:

Đăng nhận xét