Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tổng Hợp Hình Xăm Cha Mẹ Đẹp Nhất


  • Cha mẹ là điều tuyệt vời với con
Mỗi chúng ta đều có người cha và người mẹ đáng kính, công ơn sinh thành dưỡng dục của cha, mẹ luôn được các con của mình khắc ghi trong tim. Từ khi nghệ thuật xăm hình ra đời nhiều người đã chọn cách khắc lên da thịt của mình 1 hình xăm liên quan đến cha mẹ, 1 câu thơ nói về cha mẹ. Đơn giản chỉ để ghi nhớ công ơn của cha mẹ đối với mình. Cha mẹ luôn là điều thiên liêng nhất khó có gì có thể so sánh đc, không phải ai cũng may mắn còn cha còn mẹ như chúng ta. Có những bạn nhỏ bất hạnh không còn cha mẹ từ rất bé, họ rất ao ước có được tình yêu thương từ cha mẹ. Vì vậy những ai còn cha còn mẹ hãy đối sử thật tốt với cha mẹ của mình, đừng làm họ buồn vì bất cứ điều gì, hãy cho cha mẹ của mình những gì tốt đẹp nhất như những gì mà họ đã mang lại cho chúng ta.

  • Một số câu thơ rất hay về cha mẹ
1. Vời vời non cao ơn dưỡng dục
Mênh mông biển rộng đức sinh thành.
2. Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ
Mây trời lồng lộng không phủ hết tình cha.
3.Ơn dưỡng dục một đời con ghi tạc
Nghĩa sinh thành trọn kiếp mãi không quên.

  • Một số hình xăm cha mẹ đẹp
    hình xăm cha mẹ ở lưng








    hình xăm cha mẹ ở ngực


    hình xăm cha mẹ đang vất vả lo cho con cái

    hình xăm cha mẹ bắp tay 

    hình xăm chữ cha mẹ và cây che

    cảm ơn mẹ


    hình xăm cha mẹ cánh tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét