Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Hình xăm chúa JESU và đức mẹ maria đẹp nhất 2018

 Hình xăm chúa giê-su - hình xăm đức mẹ - Hình xăm về thiên chúa giáo đẹp

Tại Việt Nam, do các yếu tố lịch sử mà từ "Thiên Chúa giáo" thường được dùng để gọi Công giáo Rôma. Đây là tôn giáo thờThiên Chúa được truyền bá vào Việt Nam sớm nhất (dù rằng việc thờ Ông Trời theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam về phương diện nào đó có thể coi là thờ Thiên Chúa).
 Hình xăm đạo Thiên Chúa Giáo có ý nghĩa tâm linh, thể hiện đức tin vào Chúa Giê-su luôn nhắc nhở, chỉ lối để bản thân không lầm đường lạc lối.
 Hình xăm đạo Thiên Chúa Giáo còn được coi là hình xăm có thể bào chữa cho tội lỗi ...

Hình xăm về thiên chúa giáo đẹp

  • Hình xăm chúa giê-su
Không như bao người khác, Chúa Giê-su từng là một thần linh ở trên trời trước khi được sinh ra dưới đất (Giăng 8:23). Chúa Giê-su là tạo vật đầu tiên của Đức Chúa Trời và đã tham gia vào việc tạo ra muôn vật. Chúa Giê-su là tạo vật duy nhất được Đức Giê-hô-va trực tiếp tạo ra, nên được gọi là “con một” (Giăng 1:14). Ngài là phát ngôn viên của Đức Chúa Trời, nên cũng được gọi là “Ngôi Lời”.​—Đọc Châm ngôn 8:22, 23, 30; Cô-lô-se 1:15, 16.

Hình xăm chúa giê su 3d



hình xăm chân dung chúa

hình xăm chúa góc nghiêng

hình xăm chúa ở ngực

hình xăm chúa giê su bít lưng

hình xăm chúa giê su ở bàn tay

hình xăm chúa và thánh giá





hình xăm tượng chúa

hình xăm chúa rơi lệ

hình xăm chúa và trái tim



    Hình xăm đức mẹ maira
    Là mẹ của Chúa Giêsu, Đức Maria có một vai trò trung tâm trong Giáo hội Công giáo Rôma. Việc tôn kính mà giáo hội công giáo dành cho Maria đã phát triển theo thời gian cả không chỉ trong lời cầu nguyện, phụng vụ mà cả trong nghệ thuật, thơ ca và âm nhạc. Các Giáo hoàng đã khuyến khích việc tôn kính này nhưng theo thời gian cũng đã có những cải cách nhất định. Có thể nói công giáo Rôma có nhiều tước hiệu, ngày lễ kính và phương thức tôn kính dành cho Đức Maria hơn bất kỳ truyền thống Kitô giáo khác. Giáo hoàng Biển Đức XVI cho rằng Maria là Mẹ Thiên Chúa vẫn tiếp tục "cầu bầu và ban nhiều ân sủng nhờ phước lành của Thiên Chúa."
    Vai trò quan trọng của Maria trong niềm tin Công giáo Rôma cùng với sự phát triển của Thánh Mẫu Học Công giáo không chỉ dựa trên những tuyên bố chính thực từ Rôma, từ truyền thống của các thánh mà còn từ chính cộng đồng tín hữu lẫn công chúng ở khắp nơi trên thế giới. Đôi khi điều này thông qua các báo cáo về việc Đức Mẹ hiện ra với các em nhỏ trên các quả đôiì. Tòa thánh vẫn tiếp tục công nhận những cuộc hiện ra này mà lần chấp thuận gần đây nhất là vào tháng 5 năm 2008. Một số cuộc hiện ra, chẳng hạn như Fatima đã trở thành một cộng đoàn xã hội với hàng triệu thành viên trên khắp thể giới
    hình xăm đức mẹ bít tay
    hình xăm đức mẹ rơi lệ

    hình xăm đức mẹ bắp tay



    hình xăm đức mẹ bít lưng







    hình xăm đức mẹ chắp tay

    hình xăm đức mẹ và đồng hồ

    hình xăm đức mẹ và hoa hồng

    xăm dức mẹ kín lưng




    hình xăm dức mẹ bàn tay



    hình xăm dức mẹ ở chân

    hình xăm dức mẹ ở ngực

    hình xăm dức mẹ ở tay

    hình xăm đức mẹ và chim bồ câu


    Bộ sưu tập đến đây là hết rồi. cảm ơn các bạn theo dõi nhé!!!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét